Summer is almost over, but i can feel the heat !!

Vá, Vá... Eigum við að ræða eitthvað þetta sumar! Hef ekki upplifað svona mikla skemmtun að sumri svo lengi. Braut út af vananum og vann lítið er kannski skýringin, fékk rauðaspjaldið hjá læknum vegna rófubeins ruglið og fannst það svo ömurlegt til að byrja með, en Guv hvað ég er fegin núna Smile Hef alltaf unnið eins og skepna á sumrin og misst af því. Þeir dagar eru liðnir því sumarið er tíminn eins og Æðið mitt (Eyrún) hefur alltaf sagt!

Reykjaneshringurinn, Þingvellir, Heitapottur, Stjörnu bjartur himinn, Skógar, Gullfoss & Geysir, Jökulsáalón, Innipúkinn, Sjósund, Sól, Djamm með Frábæru fólki, Sund,  Dyrhólaeyjar, Hot Yoga, Austurvelli.... Eðall !!

11 dagar í að skólinn (Keilir) hefjist og mig hlakkar svo til að gleyma mér í bókunum. Verða ekki vör við verðrið, dimmuna og gæsahúðina. En eftir vetri kemur annað sumar og ný tækifæri til að njóta þess að gera það sem er skemmtilegt, bara miklu skemmtilegra W00t


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Ösp Ingólfsdóttir

Búið að vera yndislegt sumar, meðal annars eitt skemmtilegasta road trip sem ég hef farið (Akureyri) svo er bara eftir að slútta með Seltjörns ferð :) koss og knús á þig

Eyrún Ösp Ingólfsdóttir, 16.8.2010 kl. 00:28

2 Smámynd: María Ólöf Sigurðardóttir

Síðan gerðist þú líka leikari í einn dag og mætti segja að frægð og frami bíði þín ;). Æðislegt að lesa hve vel þú hefur notið þín í sumar, þú átt það skilið darling. Nú tekur haustið við með tilheyrandi kósýheitum  lestur góðra bóka og fjörugt félagslíf í Keili. Það er gott að hlaða batteríið vel fyrir komandi vetur með svona yndislegu sumri ;). Knús í krús

María Ólöf Sigurðardóttir, 16.8.2010 kl. 16:57

3 Smámynd: Garún

Nákvæmlega!  Þetta sumar og síðasta sumar eru á topp 10 listanum hjá mér.  Mér finnst allt svo skemmtilegt.  t.d ég er með snúrur!  Mér finnst það magnað og bráðum kemur skafrenningur og mér finnst það magnað.....æi mér finnst bara allt svo magnað.

Garún, 17.8.2010 kl. 22:15

4 Smámynd: U. Katrín Valdimarsdóttir

Þetta var 10 rykfrakka road trip.... sjúklega gaman. Við hofum 3 daga til að láta verða af barnadegi á seltjörn, bjóðum öllum með og brosum saman :o) 

María - We are going to famous ;) Þetta var gaman, og ég hlakka svo til að drekkja mér í bókunum. 

Þú er einfaldlega MÖGNUÐ Garún ! 


U. Katrín Valdimarsdóttir, 18.8.2010 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og fjórum?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband